รับฟังการบรรยาย เรื่อง Upskill & Workshop “การตั้งโจทย์วิจัยจากงานประจำ”

วันที่ 28 มีนาคม 2567 รักษาการแทนหัวหน้าหน่วยตรวจสอบภายใน เข้าร่วมรับฟังการบรรยาย เรื่อง Upskill & Workshop “การตั้งโจทย์วิจัยจากงานประจำ” วิทยากร ดร.จรงศักดิ์ พุมนวน ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ซึ่งนำเสนอในประเด็นที่น่าสนใจที่เกี่ยวข้องกับเทคนิคการสร้างสรรค์นวัตกรรมการให้บริการสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในระบบการศึกษาไทย วิธีการพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานจากงานประจำที่มีคุณภาพ รูปแบบของผลงาน การตั้งโจทย์วิจัย และตัวอย่างผลงานทางวิชาการสำหรับสายสนับสนุน

          รักษาการแทนหัวหน้าหน่วยตรวจสอบภายใน ในฐานะคณะกรรมการจัดประขุมวิชาการระดับชาติ “The National Conference on Routine to Research (R2R) for High Performance Organization 2024” ได้เข้าร่วมพิธิเปิดงานประชุมวิชาการระดับชาติ “The National Conference on Routine to Research (R2R) for High Performance Organization 2024″ วันที่ 27 มีนาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยมีการบรรยายพิเศษ เรื่อง “คุณค่า กับ การพัฒนาคน งาน และองค์กร” วิทยากร คุณเรวัต รัตนกาญจน์ (เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปชำนาญการพิเศษ)
ประธานที่ประชุมสภาข้าราชการ พนักงานและลูกจ้างมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย เนื่องในโอกาสวันสถาปนามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ครบปีที่ 32 เพื่อพัฒนาบุคลากรสายสนับสนุนให้มีสมรรถนะและมีความก้าวหน้าทางอาชีพสามารถปรับตัวได้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงและมีความพร้อมที่จะปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่ให้กับองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Facebook Comments Box