ร่วมต้อนรับ ‘ท่านอ้น’ วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เยี่ยมชมมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

         วันที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เดินทางเข้าเยี่ยมชมพื้นที่ต่างๆของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยมี ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารบุคลากรของมหาวิทยาลัยและบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

          โอกาสนี้ ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัย ณ ห้องเกียรติยศ ชั้น 4 อาคารจุฬาภรณเวชวัฒน์ โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ฯ พร้อมรับชมวิดีทัศน์แนะนำมหาวิทยาลัยและรับฟังการบรรยายสรุปภาพรวมพัฒนาการความก้าวหน้าของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จากศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ และมอบเงินบริจาคจากชมรมบิ๊กไบค์นครศรีธรรมราชให้แก่ โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ฯ เพื่อนำไปจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ต่อไป
           จากนั้นท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้เดินทางเยี่ยมชมพื้นที่ต่างๆของโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เยี่ยมชมและสักการะสิงศักดิ์สิทธิ์ ณ โบราณสถานตุมปัง โบราณสถานเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่มหาวิทยาลัย และเดินทางไปยังอุทยานพฤกษศาสตร์ และสวนวลัยลักษณ์ ก่อนเดินทางกลับในเวลาประมาณ 11.30 น.

Facebook Comments Box