ต้อนรับคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

     เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา รองศาสตราจารย์ ดร.จรัญ บุญกาญจน์ รักษาการแทนรองอธิการบดีปฏิบัติหน้าที่แทนอธิการบดี ม.วลัยลักษณ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับรองอธิการบดี ผู้ช่วยอธิการบดี และหัวหน้าส่วน ให้การต้อนรับคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นำโดย นายแพทย์สุขุม  กาญจนพิมาย ประธานคณะกรรมการฯ  ศาสตราจารย์ กิตติคุณ ดร.ศุภชัย  ยาวะประภาษ  นายแพทย์นพพร  ชื่นกลิ่น และนางปัทมา  ถ้วยงาม กรรมการฯ ซึ่งเดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

โดยในช่วงเช้า คณะกรรมการฯ ประชุมร่วมกับผู้บริหารมหาวิทยาลัย ณ ห้องประชุมช่อประดู่ อาคารศูนย์การแพทย์ โดยมีประเด็นในการประชุมร่วมกัน ได้แก่ (1) การควบคุมภายใน (2) ผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยตามตัวชี้วัดและแผนงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2565 และ (3) ข้อห่วงใยในการดำเนินงานตามพระราชบัญญัติจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 และเยี่ยมชมศูนย์การแพทย์

ในช่วงบ่าย คณะกรรมการฯ ได้ประชุมเพื่อพิจารณาในวาระที่เกี่ยวข้อง และได้เยี่ยมชมอาคารสถานที่ต่าง ๆ เช่น อาคารเรียนรวม หอพักนักศึกษา สนามกีฬา สถานที่ก่อสร้างศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดฯ ศูนย์สมาร์ทฟาร์ม อุทยานพฤกษศาสตร์ สวนวลัยลักษณ์ เป็นต้น  โดยคณะกรรมการฯ ได้กล่าวชื่นชมมหาวิทยาลัยภายใต้การนำของ ศ.ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ รักษาการแทนอธิการบดี ที่สามารถดำเนินการพัฒนามหาวิทยาลัยในด้านต่าง ๆ ให้เจริญก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ มีประสิทธิผล และเป็นที่ยอมรับโดยทั่วกัน  โดยคณะกรรมการฯ ได้ให้คำแนะนำเพิ่มเติมในบางด้านเพื่อให้มหาวิทยาลัยนำไปพิจารณาดำเนินการต่อไป เช่น การบริหารจัดการของโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ฯ การส่งเสริมเรื่องของ go green ของมหาวิทยาลัย เป็นต้น

Facebook Comments Box